วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

เคล็ดลับแต่งหน้าสวยเช้าจดค่ำ!!


เกิดเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมนยุคใหม่ ต้องสวยพร้อมทุกสถานการณ์!! จะไปพบปะลูกค้าตอนกลางวัน มีนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือได้รับบัตรเชิญไปดินเนอร์ปาร์ตี้หรู ก็รับมือได้สบาย ถ้ารู้จักเคล็ดลับแต่งหน้าสวยให้แมตช์กับไทม์มิ่ง!! อยากสวยทันใจตามมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ ซีซั่นสปริง-ซัมเมอร์ กับ 4 สาวเซเล็บสุดเปรี้ยวของเมืองไทย ในงาน Switch On Your Beauty with Maquillage by Shiseido รับประกัน ความเด่นเด้งโดยเครื่องสำอางดัง "ชิเซโด้ มากียาจ" จากแดนอาทิตย์อุทัย!!

บิวตี้ ซีเคร็ตสไตล์ดีไซเนอร์สาวคนเก่ง "พัชทรี ภักดีบุตร" ต้องเน้นความเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า!! เธอแนะนำสาวมาดโก้ว่า เวลาแต่งหน้า จุดสำคัญที่สุดคือต้องแมตช์สีสันให้เข้ากับชุด ถ้าเป็นงานกลางวัน ไปพบลูกค้า หรือมีนัดทานข้าวสังสรรค์ธรรมดาๆ ควรแต่งหน้าโทนอ่อนๆเน้นความเป็นธรรมชาติ ตรงนี้การรองพื้นที่เนี้ยบมาจากบ้านจะเป็นขั้นตอนสำคัญที่สุด!! แต่ถ้าเป็นดินเนอร์ช่วงค่ำ ปาร์ตี้หรูหน่อย จะเพิ่มสีสันของตาให้เข้มขึ้น หรือไม่ก็เปลี่ยนสีปากให้สดขึ้น เท่านี้ก็อยู่หมัดแล้ว!!

อยากสวยแบบคมเข้มสไตล์ "ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" ดีไซเนอร์ไฮโซรุ่นใหม่ ต้องขยันแต่งตาให้เด่นเด้ง!! เธอเรคคอมเมนด์สาวเปรี้ยวให้เลือกสไตล์ "สโมคกี้ อาย" ช่วยอัพสวย!! และไม่ว่าจะลุคกลางวัน หรือกลางคืน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ การกรีดอายไลเนอร์!! สำหรับนัดสำคัญช่วงค่ำคืน จะเป็นปาร์ตี้ฮิปๆ หรืองานดินเนอร์หรู ก็สวยดึงดูดทุกสายตาได้ ด้วยการปัดแก้มเพิ่มสีสัน และเติมสีปากให้เข้มขึ้น
สาวหน้าหวานอย่าง "ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์" โปรดการแต่งหน้าแนวใสๆ เน้นอวดสุขภาพของผิวสวย!! แต่ถ้าวันไหนมีนัดกับลูกค้า หรือต้องไปปาร์ตี้ หลังเลิกงาน เธอจะใช้มาสคาร่าเป็นตัวช่วย ปัดๆๆเข้าไปเยอะๆ ถึงจะแต่งหน้าไม่เก่ง แต่รับประกันว่า มาสคาร่าช่วยให้ดวงตาดูโดดเด่นได้จริงๆ...ขอบอก!!
เคล็ดลับแต่งหน้าสวยด่วนของ "พิมพ์ชนก พลางกูร" เวิร์กกิ้ง วูแมนรุ่นเอ๊าะ น่าจะถูกใจสาวทำงานเวลาน้อย เพราะเธอแนะนำว่า วันไหนมีนัดดินเนอร์ กะทันหัน ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่หยิบดินสอเขียนขอบปากบรรจงวาดขอบปากให้คมกริบ จะช่วยให้ลิปสติกมีสีสันสดชัดมากขึ้น เมื่อเจอกับแสงไฟยามค่ำ คืน ยิ่งขับเน้นให้เรียวปาก มีเสน่ห์น่าจุ๊บ...เปลี่ยนลุคจากสาวออฟฟิศ เป็นคุณหนูมาดไฮโซได้ทันเวลา!!
ข้อมูลจาก :